Chi tiết tin
TỔNG CÔNG TY LICOGI KHAI XUÂN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023

Trong không khí tưng bừng phấn khởi mừng năm mới Quý Mão 2023, ngày 30/01/2023 (tức mùng 9 Tết), Tổng Công ty LICOGI đã tổ chức buổi khai xuân đầu năm và chúc mừng năm mới. Đây là hoạt động thường niên của LICOGI với mong muốn đón chào một xuân mới với tinh thần tràn đầy hứng khởi, quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Buổi khai xuân có sự tham gia của ông Đinh Việt Tùng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; ông Nguyễn Danh Quân - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tổng Công ty; ông Vũ Nguyên Vũ – Tổng giám đốc Tổng Công ty và toàn thể ban lãnh đạo, các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát và CBCNV Tổng Công ty.

Đặc biệt, Tổng Công ty LICOGI vinh dự được đón tiếp đại diện của cổ đông nhà nước, cổ đông chiến lược: ông Nguyễn Chí Thành – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC); ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) đến dự buổi gặp mặt khai xuân.

Tại buổi khai xuân, ông Đinh Việt Tùng đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty gửi những chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV, chúc LICOGI một năm an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, thành công và hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT cũng hi vọng sang năm mới 2023, dù thị trường xây dựng còn nhiều khó khăn, Ban lãnh đạo sẽ cố gắng, nỗ lực điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn nữa, cùng với sự đoàn kết, đồng hành, chung sức của cổ đông và toàn thể CBCNV sẽ phấn đấu đưa LICOGI trở lại hào hùng, xứng đáng với truyền thống 62 năm đã có.
 

Ông Đinh Việt Tùng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty khai xuân và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV

Thay mặt cho cổ đông lớn SCIC, ông Nguyễn Chí Thành gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo LICOGI trong năm vừa qua. Trong những năm tới, cả cổ đông nhà nước và cổ đông chiến lược đều mong muốn được thấy sự phát triển của LICOGI và cam kết sẽ đồng hành, sát cánh cùng xây dựng thương hiệu LICOGI phát triển bền vững.


Ông Nguyễn Chí Thành – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) ghi nhận sự nỗ lực của LICOGI trong những năm vừa qua


Ông Nguyễn Trường Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) hi vọng LICOGI tiếp tục phát triển bền vững trong năm 2023

Sau phần phát biều, Ban lãnh đạo đã mở Champagne, nâng ly cùng toàn thể CBCNV để chúc mừng năm mới 2023. Buổi gặp mặt khai xuân và chúc mừng năm mới diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, tràn đầy hi vọng vào một mùa xuân mới, thắng lợi mới đến với LICOGI.

Nhân dịp đầu năm mới 2023, Tổng Công ty LICOGI xin gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể các cổ đông, các đối tác, các Chủ đầu tư, thầu phụ và người lao động của LICOGI. Tổng Công ty LICOGI mong muốn được sự đồng hành của các cổ đông, các đối tác để cùng chinh phục mọi khó khăn, xây dựng thương hiệu LICOGI phát triển bền vững trong năm 2023 và nhiều năm tới.

*Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt khai xuân:







Nguồn: VP-TCT

Đối tác